Khi nào nên cắt, không nên cắt bao quy đầu

1. Sinh lực của đấng mày râu có mắc đe dọa nếu không cắt bao quy đầu?

vai trò chính của bao quy đầu là bảo vệ phần đầu "cậu nhỏ" khỏi một số chấn thương cùng với cọ xát vào đồ liên tiếp, giúp cho bôi trơn phần đầu dương vật khi "yêu" cùng với tăng cực khoái do liệu có nhiều thụ thể thần kinh nằm trong vùng này. Không chỉ vậy, bao quy đầu còn giúp phái mạnh hạn chế được các bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục. Bởi vậy, nam chỉ cần phải cắt da quy đầu trong trường hợp được khuyến cáo hoặc có chỉ dẫn.

2 một số tình huống cần phải cắt bao quy đầu

https://infogram.com/tong-hop-nhung-dia-chi-phong-kham-nam-phu-khoa-o-dau-tot-nhat-1hnq41m7v7qk43z?live

nam cần đến gặp bác sĩ và chữa trị lúc thấy bao da quy đầu có các dấu hiệu không bình thường như:
  • một số bệnh lý về bao quy đầu: bao quy đầu mắc chít hẹp (là mức độ đàn ông không thể lộn bao da quy đầu ra); thắt nghẽn bao quy đầu, dài bao da quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu quay trở lại, da bao quy đầu liệu có bệnh mồng gà, bao quy đầu quá dài che phủ hết quy đầu,...
  • "cậu nhỏ" khó khăn cương dương những lúc thì có cảm hứng.
  • Tiểu khó khăn, tia nước giải không thành tia.
Bên cạnh đó, nam giới cần đi khám kiểm tra bao da quy đầu nếu "yêu" tình dục có cảm giác đau, chưa thỏa mãn khoái cảm.
Trong một số tình huống này, việc cắt bao da quy đầu có nguy cơ đem tới không ít lợi ích như hạn chế được trạng thái tiểu không dễ dàng, đi tiểu buốt, tiểu cảm giác đau, tiểu bỏng rát và tiểu nóng, bạch huyết, phù nề dương vật; tránh được bệnh viêm đường niệu đạo, viêm bao quy đầu; suy giảm khả năng bị ung thư "cậu bé" bởi chít hẹp bao quy đầu; suy giảm khả năng mắc ung thư tiền liệt tuyến.

3 các trường hợp hạn chế cắt da quy đầu

http://phongkhamdakhoa.0fees.us/

phía ngoài các tình huống trên, những bạn nam liệu có da bao quy đầu thông thường hạn chế cắt da quy đầu.
Thực tế hiện nay nhiều nam giới lớn lên đi cắt bao quy đầu do một số ưu điểm làm giảm biến chứng ung thư "cậu bé" người liệu có bệnh lý bao da quy đầu cùng với việc tránh bị xuất tinh sớm Trong khi "yêu". Tuy vậy, trước khi quyết định tiểu phẫu bạn nam cần xem xét trên cả hai phương diện.
rất nhiều nam nghĩ rằng tình trạng chứng xuất tinh sớm khi "lâm trận" tình dục là vì bao quy đầu. Tuy vậy, Hiện nay, bao quy đầu không phải là hung thủ gây ra tình hình này. Bao da quy đầu chứa nhiều thụ thể thần kinh giúp cho làm tăng cực khoái trong quá trình giao hợp. Nhưng, nó không quyết định vấn đề kéo dài thời gian phóng tinh.
Dù cho cắt da quy đầu chống lại nguy cơ ung thư "cậu bé" cho biết nam giới có chứng bệnh da bao quy đầu. Nhưng, sau khi phẫu thuật bệnh nhân vẫn phải chăm sóc kỹ càng "cậu nhỏ" để tránh những tai biến như bao quy đầu hẹp tái phát, hẹp miệng sáo của niệu đạo, sẹo xấu gây ra mất thẩm Mỹ.
những suy nghĩ không giống khiến cho phái mạnh muốn đi cắt bao quy đầu như không cắt bao da quy đầu sẽ khiến cho "cậu bé" không trưởng thành được, sẽ bị bệnh vô sinh sau này, không cắt bao da quy đầu sẽ gây vướng víu trong quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, chỉ cần cắt khi gặp những băn khoăn thật sự về da bao quy đầu tác động đến của sinh hoạt hàng ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu bệnh trĩ đi ngoài ra máu tươi

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ