Cắt bao quy đầu có những nguy hiểm gì không?

1. Cắt da quy đầu nguy hiểm đến "yêu" tình dục?

các người hoang mang liệu phẫu thuật cắt bao da quy đầu có khả năng hạn chế cực khoái tình dục, bởi thủ thuật này xóa bỏ hàng ngàn đầu dây thần kinh trong dương vật.

song, một tìm hiểu năm 2016 từng xác nhận cắt da quy đầu không nguy hiểm không ít tới việc đời sống chăn gối, bằng chứng là thử nghiệm trên các người phái mạnh bị cắt bao quy đầu và những nam chưa cắt bao quy đầu trải qua cùng cấp độ khoái cảm tình dục tương tự nhau.

Mặt khác, theo thống kê thời gian gần đây tại Thổ Nhĩ Kỳ, cắt đầu "cậu bé" có nguy cơ giúp đấng mày râu trì hoãn cơn khoái cảm. Các người đàn ông lớn lên tham gia thống kê đã từng được đặc tính thời điểm xuất tinh trước cũng như sau khi cắt da quy đầu. Kết trái cho biết, sau khi cắt bao da quy đầu, họ có khả năng trì hoãn thời điểm lên đỉnh thêm 20 giây.

Vẫn chưa có với chứng xác thực song một số nhà hợp lý suy đoán rằng việc cắt bao quy đầu sẽ làm cho dương vật bớt nhạy cảm.

Không chỉ có vậy, 1 khảo sát của Đan Mạch cho biết các phụ nữ kết hôn với nam cắt bao quy đầu nhiều chức năng không dễ xuất tinh trong "lâm trận" tình dục.
Giáo sư Debby Herbenick cho rằng bao quy đầu giúp cho phái nữ có rất nhiều cảm nhận hơn trong lúc quan hệ. Mặc dù không phải mọi các nữ giới đều thích bạn nam không cắt da quy đầu, điều Bên cạnh đó cũng có thể tiếp diễn.

cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền

2. Giảm nguy cơ mắc ung thư

bạn nam cắt da quy đầu ít có nguy cơ nhiễm bệnh ung thư dương vật cùng với tuyến tiền liệt
nam giới cắt bao quy đầu ít có thể mắc bệnh ung thư "cậu nhỏ" cùng với tiền liệt tuyến. Bao da quy đầu có nguy cơ khiến tăng nguy cơ bị nhiễm trùng, không khó bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cả HPV – các nguyên do gây ra ung thư.
nhưng, Nếu "yêu" tình dục an toàn với bao cao su cùng với giữ gìn "cậu nhỏ" luôn sạch (trong khi tắm xong, sau quan hệ...) sẽ phòng tránh được hiện tượng nhiễm trùng.

3. Giảm sút nguy cơ bị một số bệnh tình dục

Theo Trung tâm kiềm chế và ngăn ngừa dịch bệnh Mỹ, cắt da quy đầu giúp giảm sút nguy cơ lây lan HIV cũng như các bệnh lây qua những đường tình dục. Trong một kết trái thống kê, những người đấng mày râu không được cắt bao da quy đầu khi chạm đối với HIV có thể mắc bệnh gấp 2 lần người đã cắt da quy đầu.
những nhà hợp lý vẫn đang tìm hiểu ra nguyên do tuy vậy một giả thuyết cho rằng bao da quy đầu hay bị rách, trầy xước trong lúc "làm chuyện ấy" gây ra không khó lây nhiễm HIV hơn một số da nơi khác biệt. 1 Giải thuyết khác cho thấy những nếp gấp trên bao quy đầu là nơi trú ẩn lý tưởng cho vi rút hoặc vi rút tiến triển.

4. Dễ dàng trong việc sử dụng bao cao su

Theo các bác sĩ nam khoa, việc mang bao cao su truy cập dương vật không cắt bao da quy đầu khó khăn hơn với người đã từng qua phẫu thuật này. Bao da quy đầu có nguy cơ làm cho bao cao su không khó lộn, gây ra rắc rối Trong thời gian "yêu". Do đó, Nếu mà chưa cắt quy đầu, một số nam hãy thử lấy dạng bao cao su kích cỡ không nhỏ hơn thông thường.

https://kienthucykhoa.site123.me/
http://baovesuckhoe.usite.pro/
https://sites.google.com/view/kienthucykhoa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu bệnh trĩ đi ngoài ra máu tươi

Biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ

Khi nào nên cắt, không nên cắt bao quy đầu